Thursday, December 20, 2007

_portfolio.t™

เทอมที่ผ่านมา รู้สึกว่างานโหมกระหน่ำเอามากๆ แทบจะไม่มีเวลาพักเลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังถือโอกาสชิลบ้าง เที่ยวบ้าง แก้เซ็งงานเยอะไปวันๆ ยังไงก็นะ วันนี้เลยเอา _portfolio.t™ มาแปะซะหน่อย จริงๆ ทำเสร็จมาเดือนกว่าแล้วแหละ แต่วันนี้เพิ่งได้เปิดขึ้นมาแก้อีกเล็กน้อย แก้ให้เปิด QuickTime ใน IE ได้ พอดีตอนแรกขี้เกียจแทรก classid อันยาวน่าเกลียดลงไป ประมาณว่าหยิ่ง Valid Browsers Only แต่แล้ว ก็เห็นมีแต่คนใช้ IE เลยต้องยอม เอิ๊กๆ ยังไงก็ Valid XHTML อยู่ดีอ่านะ

_portfolio.t™

ก็เป็นแฟ้มสะสมงาน เก็บงานเล็กงานน้อยที่ทำเรื่อยมาแต่ยาวนาน ทำๆ พอเรียบๆ ตามใจชอบนิดนึง เน้น Web Standards แต่ Accessibility อาจไม่ดีนัก (บอกแล้วว่าตามใจนิดนึง) แล้วก็ยังคงใช้ TextPattern รู้สึกว่า Customize ได้ดีระดับนึง

งานข้างใน ก็ไม่ได้จะครบอะไรหรอก เอาขึ้นตามใจชอบเช่นเคย งานโคตรเล็กโคตรใหญ่ปะปน ล่าสุดที่ผ่านมาจะเป็นงาน fusion ซึ่งคือบัตรเชิญไปร่วมงาน CPE Night ปีนี้มาแบบสี่ฤดู (เค้าโหวตกันมาอ่า -_-'') บัตรเชิญก็เป็นในลักษณะ Flash CDROM (สมกับเป็น CPE) ก็ลองเปิดดูกันได้

ไม่อยากโม้อะไรยาวมากมาย ช่วงนี้ก็ช่วงสอบอีกแล้ว ก็ต้องรีบปั่นงานส่ง (แต่กลับนั่งอัพบล็อก) เสร็จแล้ว จะเอา Portfolio ไปใช้ตามจุดประสงค์ นั้นก็คือหาที่ฝึกงาน ใครใจดีจะให้ไปฝึกงานด้วยก็บอกได้เน้อ

1 comment:

  1. Anonymous13/1/08 22:46

    ใครก็อยากได้ตัวไปฝึกงานหละคับ แบบนี้

    ไม่เข้าใจ TextPattern ไม่เคยใช้ เดี่ยวลอง

    ReplyDelete