Sunday, December 18, 2005

เริ่มอ่านหนังสือแล้ว วู้ๆๆๆ

หลังจากที่อาบน้ำ เตรียมตัวติว ก็ประกฎว่าพี่โน๊ต ไม่ได้มาติวให้ 5555+ แอบแฮ็ปปี้

ก็แหงแหละ คนเราขี้เกียจซะขนาดนี้ ก็เลยนั่งเล่นเน็ตต่อไปถึงบ่าย 3 โห ทำไรก็ไม่รู้ ไม่ยอมอ่านหนังสือเลยเรา ก็เลยหาเรื่องไม่อ่านอีก

ซักผ้าคับ แต่ก่อนจะซัก มันมีเสื้อนักศึกษาเคยสีขาวด้วย เลยเอาแช่ไฮเตอร์ซะหน่อย เอิ๊กๆ ใส่น้ำเยอะไปหน่อย ไม่รู้ว่าจะได้ผลป่ะ (คิดว่าไม่ได้หว่ะ ดูแล้ว เห่อๆๆ) ช่างมัน ก็เลยเอาทุกสิ่งทุกอย่างโยนลงเครื่อง แล้ว...

อ่านหนังสือรอ!

โอ้โฮ ในที่สุด สิ่งที่เรารอคอย ก็มาถึงแล้วท่านผู้ชม การตระเตรียมเพื่อเข้าสู่สนามรบอันยิ่งใหญ่ ครั้งที่เท่าไหร่ในชีวิตก็ไม่รู้ เห่อๆ

เป็นงี้ทุกทีเลย เรียนมาตั้งครึ่งเทอม แทบไม่ได้อะไร มานั่งนอนฝันกลางวันเอาความรู้ไปสอบวินาทีสุดท้าย ถูกมั๊ยครับ แล้วทุกๆ ทีก็ต้องเตือนตัวเองเสมอว่าหลังสอบจะต้องตั้งใจเรียนละ แบบนี้ไม่เอาละ ไม่ไหว ต้องตั้งใจเรียนในห้องละ ต้องกลับมาทบทวนละ เห่อๆๆ วางแผนเป็นแพลนอย่างดีเลยคับ สุดท้าย .... อย่างที่เห็นทุกวันนี้แหละ ... เยี่ยมมมมมเลยครับ!

ก็อ่านไปได้ 2 - 3 หน้า ปะปนกับนอนมองดูเพดาน ขยับเมาส์ให้จอคอมติด แล้วเช็ดกระจกเล่น เอิ๊กๆ ก็นานนนพอควร ผ้าซักเส็จหนะ เอิ๊ก! เลยเอาผ้าไปตาก

ชักหิวแล้วสิ ก็เลยไปหาซื้อของกิน ถือโอกาสคับผม

ก็ไปโลตัสอันที่ไกลออกไปหน่อย เอิ๊กๆ ถ้าอันใกล้จะเป็น Express ก็เดินซื้อของมาตุนในตู้เย็น เพื่อให้มีความพร้อมสำหรับมื้อต้นชั่วโมง 55+ แล้วได้ข้าวเย็นมาด้วย เป็นยำลูกชิ้นหมูกระเทียมพริกไทยดำ อันนี้ชอบกิน อร่อยดี สดสะอาด แล้วไม่แพง 555+ เข้าทางๆ

ก็กลับมากินยำ ดูทีวี อย่างอร่อย ต่อด้วยชั่วโมงเอ็มย่อยอาหาร และแล้ว ก็ได้เวลาอ่านหนังสือต่อ ก็อ่านต่อไปได้จนจบหัวข้อแรก ไม่รู้กี่หน้า แล้วก็แบบฝึกหัดประกอบอันยากแสนยาก (ขนาดหัวข้อแรก) ก็เดาๆ เอา ผลออกมาก็โอนะ เพราะเล่นตอบแต่อันที่เดาได้ 5555+


ตะกี้ก็เพิ่งดูแฮรี่ 2 ที่ช่อง 7 เอามาเปิด ก็ดี เคยดูแล้ว แต่ครั้งเดียวเอง ก็สนุกดี เส็จแล้วก็ดูเพลงลูกทุ่งนิดหน่อย ทางลูกทุ่งฮิตสนั่นเมือง 5555+ ดีเจเอ็มหน้าไม่ค่อยจะลูกทุ่งซะเลย

แล้วก็มาถึงเวลานี้ ที่เข้ามาเล่นเอ็ม เจอพี่เปาทักว่ามาอัพไดเหรอ เอิ๊กๆ ประชดๆ อ่าแน กรูอัพจริงๆ ซะเลย ก๊าก ตีสามก่าๆ

ไปอาบน้ำนอนแล้วคับผม คงจะไม่ฝันเป็นแคลคูลัสนะ กะต๊ากๆ

4 comments:

  1. สงสารน้องจังต้องมานั่งทำตามขำขอร้องของพี่.....
    ตั้งใจนะเชื่อว่า แก ทำได้ ไอ้ ฝรั่ง

    ReplyDelete
  2. แง๊วววววววว
    เค้าก็จาสอบแล้ว
    ตอนนี้โคตรมะรุเรื่องเลย

    ReplyDelete
  3. ดู hp เหมือนกัน เหอะๆๆ หนังสือหนังหาไม่อ่านกันเลยวุ้ย

    ทำให้อดคิดไม่ได้ว่าโรงเรียนเบ็ญฯเค้าสอนมายังไง?

    ReplyDelete
  4. ^
    ^
    กำ รีบไปหน่อย ลืมใส่ชื่อเลย

    ReplyDelete