Monday, November 28, 2011

Resolution 2012.001

อีกปีจะผ่านไปแล้ว ลานเบียร์ก็ยังไม่ได้ไป ใจหายเหมือนกัน ยิ่งพอนึกย้อนกลับไปถึงปีที่ผ่านมาแล้ว ก็รู้สึกได้ว่าเป็นปีที่แสนสบายเอามากๆ ถึงกับเปื่อยเลยก็ว่าได้ วัฏจักรของสองสามปีมานี้จะเป็นในทำนองวันหยุดคือเที่ยว ตื่นคือเที่ยว ทำงานคือทำ แต่เสร็จคือเที่ยว

ก็เลยคิดๆ ว่าจะพยายามตั้งปณิธานสำหรับปีหน้า เขียนเก็บเป็นหลักฐานซะหน่อย จำไม่ได้ว่าปีนี้ตั้งใจว่าจะทำอะไร แต่คลับคล้ายคลับคลาว่าลดความอ้วน ซึ่งบัดนี้ก็ยังทำไม่ได้ ใจก็ลอยแต่ไปถึงลานเบียร์ที่ไม่รู้ปีนี้จะเปิดหรือไม่ กลับมาที่เรื่องปณิธานปีหน้า สิ่งแรกที่อยากทำก็คือ เลิกรู้สึกแย่กับคืนวันหยุดที่ไม่ได้เที่ยว อย่างที่ได้บอกไปว่ามันกลายเป็นกิจวัตรประจำวันหยุดไปเสียแล้ว ก็เลยอยากจะเปลี่ยนมันซะบ้าง เผื่อจะได้มีปณิธานที่สอง คือทำอะไรที่มีสาระบ้าง เช่นว่า อ่านหนังสือ (อยากสนทนาแบบผู้รู้บ้าง) แล้วหารับงานนอกมาทำเอาสนุก เอามันส์ เอาตี๊สต์ เผื่อจะได้มีพอร์ตงามๆ (ที่ยุงไม่ไข่) แล้วฝึกถ่ายภาพ เปิดแผ่น ต่างๆ นานา - เยอะ

บ่นก่อนแค่นี้ ยาวก็เปลืองแรง ยังไงก็ไม่ได้มีคนอ่าน ระบายเพื่อความสบายใจส่วนตัวก็เท่านั้น อ่อ ว่าแล้วก็กำลังบ่นจาก Account หลักผ่าน Google Apps ซึ่งเดิมทีไม่สามารถเข้าใช้งาน Blogger/Google+ เพิ่งจะเปิดใช้งานได้วันก่อน แล้วสลับไปใช้ กว่าจะได้ใช้ ก็เหมือนกระแสจะดับไปแล้ว น่าเสียดาย เพราะชอบหน้าสะอาดๆ เกลี้ยงๆ เอามากๆ

No comments:

Post a Comment