Thursday, March 25, 2010

Morning Hassle

รถติด...

เบื่อโคตร ขับรถมาทำงานสองชั่วโมงอ่ะวันนี้ ไม่ไหวแล้ว ติดสุดตั้งแต่เคยเจอมา

สงสัยเหมือนกันว่าทำไมมันติดจัง แต่คิดดูอีกที มันก็อาจจะเป็นปกติของมันก็ได้ เพราะก็เพิ่งจะย้ายกลับไปแถวพระรามเก้าเอง แล้วช่วงที่ไปอยู่ใหม่ๆ ตรงกับช่วงที่เค้าประท้วงกันพอดี สงสัยเค้าเลยไม่ค่อยออกมาข้างนอกกัน (หรือเปล่า) ไม่แน่ใจอ่ะ รู้แต่ตอนนี้มันติดมากเลย เซ็ง คงต้องออกให้มันเช้าๆ กว่านี้ แต่จะนอนให้เร็วนี่สิ ยากที่สุด

เจอรถติดโหดมาตั้งแต่วันจันทร์แล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไร เข้าใจว่าเป็นวันจันทร์ ก็เลยเบี่ยงขึ้นทางด่วนแทน คือมันติดตั้งแต่ก่อนจะขึ้นสะพานข้ามแยกเลยอ่ะ จากที่อาทิตย์ก่อนหน้านั้น มันจะติดแค่ช่วงลงสะพานเท่านั้น แต่พอมาวันอังคาร มันก็ติดอยู่เหมือนเดิม ก็ไม่ขึ้นทางด่วนละ เพราะตั้งสองด่าน แถมเหมือนจะไม่ช่วยอะไรมาก ก็เลยลองวิ่งไปทางจตุรทิศดู วิ่งย้อนกลับไปทางนานา อ้อมนิดหน่อยแต่ก็ใช้ได้ ติดน้อยกว่าไปทางอโศก แต่พอมาวันพุธนะ ติดตั้งแต่ขึ้นสะพานอย่างเดียวไม่พอ ติดตลอดเส้นจตุรทิศอีกต่างหาก ส่วนสำหรับวันนี้ที่คิดว่าเจอหนักสุดนะ คือติดมาตลอดกระทั่งนานาก็ยังติด โล่งแค่ช่วงสุขุมวิท เฮ้อ หนักใจ พรุ่งนี้จะลองทางไหนดีเนี่ย

1 comment:

  1. ลองทางนี้สิครับ ซื้อตั๋วเครื่องบิน เชียงใหม่ ไฟลท์ไหนก็ได้ ย้ายมาอยู่ที่นี่เลยครับ มาเลย รถจะไม่ติดให้คุณเห็นอีกต่อไปถ้าไม่มีการปิดถนน :D

    ReplyDelete