Tuesday, May 19, 2009

t@Cosmaprof

เบื่อ - ควรจะอ่านหนังสือเตรียมสอบอ่านะ แต่ก็ขี้เกียจเช่นเคย เลยมานั่งบ่นตรงนี้ดีกว่า จริงๆ คะแนนสอบมิดเทอมที่ผ่านมาก็น่าพอใจพอสมควร คือได้ครึ่งนึงพอดี หลายคนอาจจะคิดว่าน้อย แต่นั่นก็เป็นคะแนนในระดับ Top 10 แล้วนะ (ไม่ได้เรียนแค่ 10 คน & คนที่ดูคะแนนอยู่ข้างๆ ถึงกับชี้ว่าคนนี้ A ชัวร์ ฮี่ๆๆ) ยังไงก็ไม่หวังอะไรมากกว่าผ่าน ปลายภาคปล่อยๆ ละกัน

ข้ามไปชีวิตหลังสอบดีกว่า ช่วงนี้ก็เริ่มหาที่อยู่ใหม่แล้ว ปวดหัวพอควร ดูในเว็บแล้วลายตาขี้เกียจหาก็เลยทิ้งๆ ไปก่อน ไว้คืบหน้าอย่างไร จะมารายงานอีกทีก็แล้วกัน ตอนนี้เล็งอะไรไว้ ก็ดูช่างล่องลอยห่างไกลที่ทำงานเหลือเกิน

พูดถึงที่ทำงานนะ ตอนนี้ก็ได้งานที่ Cosmaprof เป็นโรงงานนะ (สมกับที่จบวิศวะว่ะ) โรงงานเครื่องสำอาง ส่วนที่เข้าไปทำนั้น จะเป็นงานของกราฟิกส์ดีไซน์เน้นไปทางเว็บไซต์ ตอนนี้ก็ขึ้นหน้าเว็บชั่วคราวไว้ที่ cosmaprof.co.th (เฉพาะส่วนภาษาไทยนะ) จะเห็นมีเพียงแค่หน้าเดียว ก็ทำไว้เก๋ๆ แก้ขัดไปก่อน เพราะตรงนี้เป็นเพียงเว็บองค์กร ยังไม่ด่วนเท่าไหร่ ยังไงก็สังเกตพื้นหลังได้ว่าเป็น Generative Art ที่สมการเคมีทั้งหมดนั้น ล้วนไม่มีอยู่จริง เล่นวาดสุ่มขึ้นมาทั้งหมด ก็ดี จะได้ไม่ซ้ำใคร

อ่า Generate Mockup Graphic ไว้มาแปะๆ

Chemistry

3 comments:

  1. สู้ๆครับเอาใจช่วย
    อิอิ

    ReplyDelete
  2. เข้าเว็บแล้วไม่เห็นมีไรเลยนะ

    ReplyDelete
  3. ได้ที่ใหม่ละ ย้ายแล้วเรียบร้อย ขี้เกียจจัดจริงเลย

    ReplyDelete