Tuesday, April 28, 2009

Best Senior Project

Senior Project Poster

ถึงจะยังไม่จบบริบูรณ์ โครงงานก็ผ่านไปได้พร้อมกับรางวัล Best Senior Project

รายละเอียดจากโปสเตอร์ข้างต้นถูกก๊อปแปะไว้ใน projects/senior

สิ่งที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยมาตั้งแต่ปีหนึ่งนั่นก็คือ Senior Project สิ่งที่เคยมองดูว่ายิ่งใหญ่นัก แต่หลังจากเรียนไปสี่ปีนั้น ก็พบว่าเป็นอีกแค่หนึ่งในหลายๆ โครงงานที่ต้องทำ เพียงแต่โครงงานครั้งนี้ ขอบเขตค่อนข้างเปิดกว้าง มีระยะเวลาจัดทำที่ยาวนานเป็นปี ส่วนเวลาปฏิบัติจริงนั้น มีให้เพียงแค่สามหน่วยกิต รู้สึกได้เลยว่าคล้ายโปรเจคอื่นๆ ที่ผ่านๆ มาก็เท่านั้น

(แอบผิดหวังเล็กน้อยหรือเปล่า?) คงไม่ได้ผิดหวังอะไรหรอก เพราะเป็นการตัดสินใจของเราเองที่จะไม่ทุ่มทุนสร้างเกินไปกว่าขอบข่าย ก็ในเมื่อรายวิชาอื่นๆ ก็มีงาน แล้วงานนอกที่รับมานั้น ก็มีความน่าสนใจอยู่เช่นกัน การแบ่งภาระและเวลาการทำงานจึงเกิดขึ้น

อย่างน้อยก็สามารถกล่าวได้อย่างภาคภูมิใจว่าได้ทำงานในสิ่งที่ชอบ และเชื่อว่าในวันข้างหน้าคงได้ทำอีกครั้ง จริงๆ อาจารย์ก็ติดต่อไว้เพื่อแก้งานสำหรับใช้จัดแสดงในงานอื่นๆ ต่อไป แต่นั่นก็เป็นอีกโครงการของอนาคต ช่วงนี้ก็มุ่งหน้าเข้าสู่งานประจำ ซึ่งเชื่อว่าเป็นงานที่น่าสนใจไม่แพ้กัน แต่อาจจะไม่ได้เป็นการเปิดใช้ศักยภาพของเราอย่างเต็มที่ก็เท่านั้น

สุดท้ายนี้ ...
I want my MTV

6 comments:

  1. Senior Project ฟังดูยิ่งใหญ่จังเลยแฮะ ตอนทำของตัวเองไม่ได้รู้สึกว่ามันยิ่งใหญ่ยังไงเลย รู้สึกเหมือนกัน ว่ามันก็ไม่ต่างอะไรจากหนังที่เคยถ่ายเท่าไหร่

    ยินดีด้วยกับรางวัลเน้อ

    ReplyDelete
  2. Anonymous3/5/09 02:05

    สู้ๆครับพี่ธีร์

    ReplyDelete
  3. อ่าครับๆ
    ไอ2เม้นข้างบนอ่า
    ของโบ้เองกะอันข้างล่างอ่ะ
    มะวันก่อนยังไม่ได้ทำ
    มันมีอะไรไห้เล่นเพิ่มอีกมั้ยอ่ะ

    ReplyDelete
  4. คือว่า
    โบ้ไม่เคยเล่นบล๊อก
    ^^

    ReplyDelete
  5. เย้ ๆ

    ReplyDelete