Sunday, December 28, 2008

บ่นปลายปี

พอดีไม่ได้มาอัพมานานพอควร เลยโพสมาแปะๆ ไว้ก่อน ทนกับรูปส้วมที่แปะไว้นานเกินควรไม่ได้ละ ฮ่าๆ

ตอนนี้เซอร์เวอร์ trash เป็นอะไรก็ไม่รู้ บล็อกเลยดูไม่สมประกอบเท่าไหร่ ก็ช่างมันละกัน เดี๋ยวมันคงใช้ได้เอง (มั๊ง)

Update: ใช้ได้ละ
Rename ไปทีก็ใช้ได้แฮะ แปลกๆ ว่ะ
หวังว่าคงไม่เป็นอีก ขี้เกียจตามแก้

พรุ่งนี้ก็สอบกลางภาคละ หนังสือก็อ่านได้หน่อยเดียว เดี๋ยวคงต้องไปอ่านต่อ ว่าแต่อยากออกไปสยามว่ะ อยู่ห้องก็เบื่อ

เรื่องสอบไม่ค่อยหนักใจเท่าไหร่หรอก แต่เรื่องงานหลังสอบนี่สิ โหมกระหน่ำเอามากๆ เผอิญว่าเทอมนี้ลงวิชาโปรแกรมมิ่งเยอะไปหน่อย เลยมีโปรเจคถึกๆ เยอะพอควรเลย หลังสอบก็คงต้องมาปั่นส่ง เอาเป็นว่า จะไปเที่ยวปีใหม่ให้หนำใจก่อนละกัน เรื่องงานเอาไว้ก่อน ไม่ค่อยชอบทำงานล่วงเวลา

เทอมนี้ลงทั้ง OOP, Computer Vision, Computer Graphics งานเยอะทั้งนั้นเลย เลือกไม่ถูกเลยจะทำอันไหนก่อนดี แล้วก็โปรเจคจบนี่สิ ยังไม่มีเวลามาเคลียร์เลย ตั้งใจจะเอาความคืบหน้าของโปรเจคจบมารายงานในบล็อก ความตั้งใจนี้ยังไม่หายไปไหนนะ เพียงแต่ยังไม่มีความคืบหน้าเลย คงเอาโปสเตอร์ที่นำเสนอเมื่อคราวก่อน กับ Demo มาแปะไว้เร็วๆ นี้ละกัน ว่าแต่ตอนนี้ก็มีโครงการจัดทำเว็บภาคใหม่ กับวารสาร CyberAnt ปลายปี คงจะต้องเลื่อนออกไปสินะ ยังงัยเว็บภาคคงเสร็จแน่นอน แต่ CyberAnt นี่สิ เลื่อนไป อาจจะต้องถึงกับไม่ออกเลย ดูๆ ก็เหมือนจะไม่มีเวลาทำซะเลย สงสัยออกอีกทีเป็นฉบับฤดูร้อน

ถ้าใครทนอ่าน ก็ขอโทษที
โพสนี้ไม่มีสาระ หยุดอ่านก่อนได้

เออ สงสัยว่ามีคนเล่น last.fm กันบ้างเปล่า ไม่ค่อยได้ Add ใครไว้เลย และอาจจะด้วยเน็ตหอความเร็วต่ำ เลยไม่ได้ลองฟังเพลงใหม่ๆ ผ่านทางเว็บมัน แต่ยังงัย ก็อยากหาคนที่ฟังเพลงแนวเดียวกันบ้าง ถ้าได้เข้าไปดู อย่าสนใจเพลงตลาดที่ฟังนะ​ ดูสถิติแล้วเหมือนฟังแต่เพลงตลาด แต่มันไม่จริง เอิ๊กๆ เพียงแต่อาจจะเปิดเฉพาะเพลงตลาดทิ้งไว้มากจนเกินไปหน่อย

พูดถึงเรื่องเพลง มันก็มีนะ เพื่อนที่เหมือนจะฟังเพลงแนวเดียวกัน แต่พอนั่งรถไปด้วยกัน ก็เห็นเปิดข้ามเกือบทุกเพลงเลย เอิ๊กส์ แนวใครแนวมันเน้อ

เริ่มจะบ่นยาวแฮะ จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะพิมพ์อะไรเลยเหอะ แค่เห็นบล็อกมันเป็นรูปส้วม เลยอยากเปลี่ยน คิดไม่ออกจะโพสอะไร เลยบ่น เรื่องบ่นนี้มันไหลได้เรื่อยๆ สินะ หาอะไรมาแปะปิดท้ายละกัน จะได้จบๆ ไป

เออ คือเทอมก่อนไปถ่ายหนังสั้นทีสิสจบของฟิล์มมา ไม่ได้ตั้งใจจะเอามาเผยแพร่นะ เพราะถึงแม้เค้าจะถ่ายดีและตัดดีแค่ไหน ก็อายอยู่ดี ดูแล้วขำตัวเอง แต่ก็ช่างมัน ขำๆ กว่านี้ก็เคยมาลง





สวัสดีปีใหม่ครับ

3 comments:

  1. Anonymous1/1/09 14:07

    แฮ่ๆๆๆๆๆ
    สวัสดีปีใหม่ๆๆ

    บ่นจิงอ่า นึกว่าพูดเล่น
    ฮ่าา
    ปีหน้าก็เที่ยวน้อยๆหน่อยรึกัน
    เปนห่วงอยู่

    TM

    ReplyDelete
  2. หัวนม!!!
    555 คุนตำรรวจ

    ReplyDelete
  3. Anonymous24/1/09 00:40

    ชู้มันเท่ห์จิงๆๆตัวของตัวเอง

    นายกิด

    ฮ่าาาา

    TM

    ReplyDelete